Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ

Công ty cho thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ Vạn An


Cho thuê xe 12 chỗ đưa đón sân bay

12 chỗ là loại xe thịnh hành và được ứng dụng vào nhiều hoạt động đời sống. Đây cũng là loại xe được các công ty cho thuê xe chú trọng phát triển. thuê xe 12 chỗ đón tiễn sân bay Một trong số những hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là cho thuê xe 12 chỗ đưa đón sân bay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu kỹ hơn về dịch vụ này.

Giới thiệu về dịch vụ thuê xe du lịch 12 chỗ

thuê xe 12 chỗ đưa đón sân bay là một trong những dịch vụ cao cấp hàng đầu phục vụ cho nhu cầu đi lại của các hành khách từ sân bay về nhà hoặc từ nhà ra sân bay. Ưu điểm của dịch vụ này đó chính là sự tiện lợi, thoải mái, an toàn. Bạn có thể dễ dàng làm chủ thời gian đi lại, không phải phụ thuộc hay chờ đợi khi sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt. Bạn cũng tiết kiệm được không ít chi phí so với khi đi xe taxi. Việc vận chuyển với số lượng người lớn là một trong những điểm mạnh của dịch vụ này. Bạn có thể thoải mái mang đồ đạc nhiều hơn, việc di chuyển cũng đơn giản và đỡ cồng kềnh hơn rất nhiều.




Xe Limousine Ford Dcar new

Thiết kế ưu việt

Về ngoại thất, Ford DCar New phiên bản mới ấn tượng hơn bởi bộ bodykit và bộ mâm đúc 12 inch hợp kim nhôm. Cửa lùa và bệ bước chân được điều chỉnh tự động tiện lợi.

Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn limousine. Toàn bộ ghế bọc da, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng. thuê xe du lịch 12 chỗ hà nội Ghế rộng đủ cho khách nước ngoài có dáng vóc to lớn. TV ốp trần 19 inch, mà người ngồi băng ghế sau vẫn có thể xem rõ. Tất cả các ghế ngồi đều được trượt ngả tùy chỉnh theo ý của người sử dụng. Các nút điều chỉnh trong tầm tay gọn gàng và dễ thao tác.

Đặc biệt, Ford DCar New có chức năng xoay 2 ghế sau lưng tài xế 180 độ để 4 người có thể trò chuyện hoặc trao đổi công việc khi cần thiết. Hệ thống rèm cửa được nhập khẩu từ Mỹ mang đến sự riêng tư, thư giãn phù hợp cho những chuyến công tác xa.

Xe trang bị hệ thống wifi 3G giúp cho công việc không bị gián đoạn, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. Yếu tố giải trí cũng được đầu tư bài bản hơn bởi bộ Sony gồm 4 loa, màn hình DVD 2 din tích hợp GPS mang lại không gian âm nhạc dễ chịu. Ngoài ra, khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh. Xe còn trang bị tủ lạnh 22 lít -5 độC.

Tất cả sự đổi mới này tạo sự thoải mái linh hoạt cho khách hàng thuê xe 12 chỗ Limousine Ford DCar New, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho người sử dụng.
thuê xe đưa đón học sinh tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét